Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

NGUYỆT HẸN HỌA THƠ PHAN TRẦN

 

LÃO BÁN CÀ..


Mưa nắng bên hè vẳng tiếng ca
 
Lời rao mời đón khách đường xa
 
Trái to thâu sớm mang ra chợ
 
Dây tốt trồng lâu giấu ở nhà
 
Nghĩa đẹp duyên ưa lời mắm muối
 
Sáng tươi chiều héo rỗ dưa cà
 
Mua mau kẽo hết tình thêm nợ
 
Chẳng bán thân tôi một lão già
 
**************Phan Trần

 
 NGUYỆT HẸN 

Mưa rơi …hay nắng vẫn lời ca
  Hát khúc tình quê vọng luyến xa.  
Cuốc đất bình thơ cây kín rẩy 
  Trồng rau đọc phú  quả đầy nhà.  
Mồ hôi khó nhọc cùng phân thuốc 
  Ánh mắt ngời vui với cải cà  
Tuổi xế thanh nhàn chờ Nguyệt hẹn. 
Trà sen thoảng gió ngắm mai già...
 

Ngoctuyencp

 
***********

7 nhận xét:

  1. Chào chị! Chúc chị luôn vui nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Tuổi xế thanh nhàn chờ Nguyệt hẹn.
    Trà sen thoảng gió ngắm mai già...
    ...
    Tóc bạc phiêu linh nhìn sao sáng,
    Chén rượu nhâm nha đón bạn hiền...
    ------
    Chúc mừng NT đã xây xong ngôi nhà thât ấm cúng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NT qua Blog mình, mình có hướng dẫn cách bỏ việc NHẬP MÃ (và nhiều hướng dẫn làm Blog khác nữa). Việc này đôi khi phiền hà bạn bè lắm đó. Có thể làm họ chán ít thích BL cho mình. Chúc thành công nhé

      Xóa
  3. Ok mình sẽ sang ngay...cám ơn bạn cũ ngày nào...Giáng sinh vui vẽ..

    Trả lờiXóa
  4. Trả lời
    1. Hiiii NT đi mách Phan trần nè...Giáng sinh an lành anh Nhé...

      Xóa